NHỮNG BÔNG HOA NỞ GIỮA MÙA DỊCH

2020-04-05 15:14:10

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh vẫn diễn biễn phức tạp, các ca nhiễm covid-19 ngày một tăng. Tuy nước ta đã và đang tìm mọi cách để kiểm soát dịch một cách tốt nhất, nhưng chắc chắn sẽ không thể lơ là, chủ quan.
Muốn chống dịch tốt, phải là sự góp sức của cả cộng đồng, điều đó chúng ta đang làm rất tốt. Trong đó, ngành y tế là đơn vị thường trực, luôn đi trước và đứng đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Rất nhiều các y bác sĩ, các cán bộ nhân viên y tế đang ngày đêm quên mình vì sức khoẻ của cộng đồng, vì nhân dân, vì đất nước. Họ không quản hiểm nguy, ko sợ nguy cơ lây nhiễm bệnh trong khi làm nhiệm vụ, chỉ với một quyết tâm cao cùng với toàn dân bằng mọi cách phải kiểm soát và đẩy lùi được dịch bệnh.
Họ - những con người bằng xương bằng thịt, khoác trên mình màu áo trắng blouse, biểu tượng của niềm tin đối với sức khoẻ của bệnh nhân.
Họ - như những bông hoa màu trắng tinh khôi, toả ngát hương y đức một đời
Họ - như những ngọn đuốc tiên phong chống dịch.
Họ- là những bông hoa toả ngát hương thơm giữa cuộc đời.

Xin bày tỏ tình cảm biết ơn sâu sắc tới tất cả những y bác sĩ, các cán bộ nhân viên y tế đã và đang hết mình vì đại cuộc, vì màu áo trắng mang sứ mệnh thiêng liêng: chữa bệnh, cứu người.

Món quà âm nhạc nhỏ thay cho lời tri ân gửi tới toàn thể các y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế.
Ca khúc :
NHỮNG BÔNG HOA NỞ GIỮA MÙA DỊCH
         Sáng tác : nhạc sĩ Tô Văn
         Ca sĩ       : Việt Tú   
        Phối khí  : Hữu Hoàng
        Đạo diễn : ANH KWON

Nguồn: Nhạc sỹ Viet Tu


Xem thêm

Cay đắng bờ môi

Tôi có người tình bỏ lại nơi phố ngày xưa. Một ngày chim rũ chiều mưa. ngậm ngùi xa cánh đồng xưaRa đi tôi nhớ thương người, nghẹn ngào cay đắng

VIỆT NAM ƠI! ĐÁNH BAY COVID

Là dự án âm nhạc cộng đồng đầu tiên nhận được sự bảo trợ chính thức từ Bộ Y Tế, MV là lời kêu gọi tinh thần đoàn kết chống dịch COVID-19 của cộng đồng