Nhu cầu mua giống và tìm đầu ra cho sản phẩm

2019-07-12 16:07:30

Trong mục Nghề Mới Mỗi Tuần, chúng tôi cung cấp cho bà con những ý tưởng về một hướng đi mới; những thông tin, kiến thức về trồng cây gì, nuôi con gì. Và đặc biệt trong mỗi tin bài, ngoài kiến thức kỹ thuật, chúng tôi cung cấp cho bà con một số địa chỉ bán giống để bà con tham khảo và chủ động liên hệ.

Sau một thời gian ngắn tin đăng lên, mặc dù trong bài đã cung cấp địa chỉ bán giống, nhưng nhiều bà con vẫn gửi cho chúng tôi câu hỏi tìm địa chỉ bán giống, và cả địa chỉ thu mua thương phẩm…

Trước nhu cầu đó chúng tôi mở mục NHU CẦU MUA BÁN, với mục đích tập hợp các địa chỉ bán giống, thu thập các địa chỉ đầu ra cho bà con trong bảng ĐẦU RA. Tập hợp các nhu cầu mua giống trong bảng ĐẦU VÀO. Trên cơ sở đó chúng tôi hy vọng một mặt bà con tìm thấy địa chỉ mua giống; mặt khác những nơi bán giống, thu mua sản phẩm cũng biết nhu cầu để khi cần họ liên lạc với bà con. Như vậy Cổng Nông dân là một cầu nối hữu ích giữa nhà cung cấp  giống, thu mua thương phẩm (Cung) với nhu cầu mua giống,  bán sản phẩm của nông dân (Cầu).

Bảng thống kê Đầu vào – Đầu ra

Kính đề nghị bà con ai có nhu cầu mua, bán xin điền các thông tin yêu cầu vào ô bình luận ở cuối bài đăng mà bà con quan tâm. Chúng tôi sẽ lấy thông tin yêu cầu của bà con, bổ sung vào bảng Đầu vào, Đầu ra, nhằm giúp các nhà cung cấp và bà con sớm gặp nhau.

Chúc bà con thành công.

Theo Cổng Nông Dân

Ý kiến bạn đọc ()
Truong van luong
29/11/2020 20:56

Muon tim cty ho tro giong va ki thuat cham soc nong san va bao tieu dau ra

Trả lời

Trần Thị Hoài Thanh
21/07/2019 02:23

Tôi muốn hợp tâc . Hãy gọi cho tôi. 0973790348

Trả lời


Xem thêm