Tập thể nhân viên công ty Agirtech tham quan vườn nông nghiệp hữu cơ của gia đình TS Trần Thị Thu Hương.

2018-10-15 12:03:00

Chủ nhật tuần qua, được lời mời của gia đình Tiến sĩ (TS) Thu Hương – Cố vấn kỹ thuật - Công ty cổ phần nông nghiệp Agritech, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên cùng người thân đã có cuộc tham quan vườn hữu cơ của cô tại xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình.

Ngoài các hoạt động như diễn đàn, hội thảo nông nghiệp, chợ nông sản,.. công ty cổ phần nông nghiệp Agritech luôn khuyến khích việc tham gia hoạt động trải nghiệm các mô hình nông nghiệp tại các địa phương. Hoạt động dã ngoại này là một dịp để toàn thể nhân viên và gia đình thăm thú cảnh quan, vui chơi. Đồng thời gắn kết các thành viên và xây dựng văn hóa công ty.

Vườn cây xanh mướt kết hợp với mô hình nuôi gà thả vườn của gia đinh TS Thu Hương

Vườn bao gồm khu vực trồng cây ăn quả kết hợp với chăn nuôi gà thả vườn. Tất cả đều được trồng theo hướng tự nhiên nên đặc biệt an toàn với sức khỏe. Cuối khu vườn là hồ cá, ở đây gia đình cô xây dựng chòi để mọi người tham quan, ngắm cảnh và câu cá.

Khu vực hồ và nơi nghỉ chân để khách tham gia câu cá, thưởng ngoạn

Các bạn nhỏ thích thú khi được bố mẹ dẫn đi tham quan khu vườn

Đoàn rời thị trấn Lương Sơn vào lúc 5h chiều, sau một ngày tham quan tại vườn. Chân thành cảm ơn gia đình cô và ban lãnh đạo công ty đã cho mọi người một chuyến đi bổ ích và đầy thú vị.


Xem thêm