2018-09-10 15:19:22

Hệ thống HỎI – ĐÁP “Nhà nông hỏi - Nhà khoa học trả lời”:

  • Giúp bà con trực tiếp được CHUYÊN GIA NÔNG NGHIỆP (viết tắt là CG) hàng đầu của Việt Nam (trong các lĩnh vực Trồng – Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi – Thú Y, Nuôi trồng thủy sản) tư vấn, giải đáp các vướng mắc trong quá trình sản xuất,
  • Được LUẬT SƯ tư vấn, tháo gỡ các vấn đề vấp phải trong cuộc sống.

Mỗi khi gặp khó khăn như: cây trồng bị sâu bệnh, dịch hại, con vật bị ngã bệnh; Ao, chuồng cần xử lý; Kể cả khi không biết cách chọn giống cây, con như thế nào; Thậm chí bà con đang phân vân chưa biết trồng cây gì, nuôi con gì…

Bà con hãy vào mục Hỏi – Đáp trên các hệ thống thông tin  http://inongdan.vn,  http://nongdan.com.vn, http://congnongdan.vn của hệ thống Cổng Nông dân.

Đầu tiên bà con cần vào tìm xem vấn đề mình đang gặp phải đã được CG trả lời chưa (vì trên hệ thống Hỏi – Đáp đã có vô vàn câu hỏi được CG giải đáp, tư vấn rồi).

Để xem các câu hỏi đã được CG trả lời, bà con cần thực hiện các bước:
1. Nhấn vào mục Hỏi – Đáp.

2. Trong mục Danh mục bà con chọn lĩnh vực mình cần (ví dụ Trồng, hoặc Chăn nuôi, hoặc Thủy sản) và chọn nội dung liên quan đến vấn đề mình đang cần hỏi (ví dụ con gà đang bị bệnh, bà con chọn mục Chuẩn đoán và chữa bệnh).

3. Nhấn vào Tìm kiếm: Hệ thống sẽ lọc ra rất nhiều câu hỏi đã được trả lời liên quan đến mục mà bà con chọn. Bà con xem lướt nhanh các câu hỏi xem có câu hỏi trùng với câu mình định hỏi không.

4. Nếu có câu đúng với câu hỏi bà con muốn hỏi: bà con nhấn vào chỗ câu hỏi thì toàn bộ câu hỏi và câu trả lời sẽ hiện ra.

5. Trường hợp không có câu hỏi nào trùng với câu muốn hỏi, bà con chỉ cần nhấn vào “ĐẶT CÂU HỎI” trên hệ thống Cổng Nông dân và viết nội dung cần hỏi rồi gửi đi.

6. Riêng ở trang http://congnongdan.vn bà con vào trang Hỏi - Đáp có thể xem các Câu hỏi đã được trả lời mới nhất, Câu hỏi nhiều người quan tâm

7. Trên trang http://nongdan.com.vn, bà con dễ dàng vào xem các câu hỏi đã được trả lời bằng cách vào mục Tra cứu dữ liệu H-Đ

Chúng tôi sẽ chuyển ngay câu hỏi của bà con tới CG thuộc lĩnh vực câu hỏi. Sau 1 ngày (với câu hỏi đơn giản) hoặc sau 5 ngày (với câu hỏi phức tạp) bà con sẽ nhận được câu trả lời, tư vấn của CG.

Lưu ý:

  • Các câu hỏi đã được trả lời trên mục Hỏi – Đáp được mở miễn phí.
  • Muốn gửi câu hỏi mới, bà con cần đăng ký dịch vụ 1045 của mạng VIETTEL (rất đơn giản và tiện ích: với 3.000đ/ngày hoặc 15.000đ/tuần).

SỬ DỤNG HỎI – ĐÁP TRỰC TIẾP QUA TỔNG ĐÀI 1045 .

Khi đã đăng ký dịch vụ 1045 , bà con vừa có thể gửi được câu hỏi trên hệ thống Cổng Nông dân, vừa có thể được tư vấn trực tiếp hoặc gửi câu hỏi đến cho CG bằng cách gọi 1045 bấm số 5, và bấm tiếp:

  • số 1 để gặp CG Chăn nuôi – Thú Y,
  • số 2 để gặp CG Trồng trọt – Bảo vệ thực vật,
  • số 3 để gặp CG về Nuôi trồng Thủy sản,
  • số 4 để gặp LUẬT SƯ tư vấn pháp luật.

       Ngoài ra bà con cũng có thể gọi trực tiếp số 024.66882434 (cước điện thoại cố định) để được hỗ trợ kịp thời. Thời gian liên lạc từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày trong tuần.

                                                        Rất mong được hỗ trợ bà con.

Theo Cty CP CNNN agritech

Ý kiến bạn đọc ()
lê minh hoang
20/01/2021 18:48

cho cháu hỏi.sao bí đỏ nhà cháu chỉ nỡ bông cái..ở nở bông đực vậy...làm cách nào dậy chuyên gia

Trả lời

Nguyễn công Hậu
08/10/2020 17:18

Tại sao cây dừa nhà tôi đậu quả nhưng lại bị dụng hết

Trả lời

Đặng Thị lan
04/06/2020 09:56

Sầu riêng nhà tôi trồng được một năm ,giờ cây bị bênh gì mà lá bị cháy và ko còn màu xanh lợt trắng

Trả lời


Xem thêm




Cộng Ngay 10.000 Cho 100% Khách Hàng