Giới thiệu HỆ THỐNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN

2018-08-29 14:28:02

Mạng lưới chuyên gia nông nghiệp cũng như luật sư trợ giúp pháp lý liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn của hệ thống Cổng Nông dân ngày càng được phát triển và mở rộng nhằm đồng hành với nông dân trong suốt quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm, tháo gỡ khó khăn cho bà con cả trong cuộc sống. 

Trong khuôn khổ hợp tác với CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP AGRITECH, mạng lưới chuyên gia nông nghiệp thực hiện nhiệm vụ với mục đích:

1. Hỗ trợ Hệ thống CỔNG NÔNG DÂN nhằm đáp ứng nhu cầu giải đáp và tư vấn kịp thời khi bà con gặp phải những khó khăn trong quá trình sản xuất.

2. Sẵn sàng phục vụ các hộ nông dân, các chủ trang trại…có nhu cầu tư vấn mở rộng mô hình sản xuất kinh doanh (trồng con gì, nuôi con gì mang lại hiệu quả kinh tế), đào tạo, tập huấn chuyển giao công nghệ kỹ thuật trồng trọt và bảo vệ thực vật, chăn nuôi và thú y, nuôi trồng thủy sản.

3. Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các vấn đề vướng mắc trong cuộc sống liên quan đến các Chính sách, Pháp luật nhà nước đã ban hành.

Cổng Nông Dân mong muốn được là người bạn và là dịch vụ không thể thiếu của bà con nông dân cũng như mọi khách hàng quan tâm tới Tam nông (nông dân-nông nghiệp-nông thôn).

Mọi vấn đề khó khăn bà con Nông dân gặp phải trong quá trình sản xuất, mọi câu hỏi cần được giải đáp liên quan đến các lĩnh vực chuyên sâu:

    - TRỒNG TRỌT - BVTV

    - CHĂN NUÔI – THÚ Y

    - NUÔI TRỒNG THỦY SẢN

    - MÔI TRƯỜNG

   Cũng như mọi vướng mắc hoặc cần thông tin về các QUY ĐỊNH, CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT bà con cần tư vấn hỗ trợ,

Cổng Nông Dân sẽ giúp chuyển tải các câu hỏi đó tới hệ thống Chuyên gia của mình.

 Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Cổng Nông Dân gồm các chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên sâu, có trình độ truyền tải kiến thức tới cộng đồng và hơn hết có tấm lòng, tâm huyết phục vụ bà con nông dân, trong đó có rất nhiều chuyên gia từ nhiều năm nay tư vấn, giúp đỡ, gắn bó trực tiếp tới người nông nông dân.

HỆ THỐNG CHUYÊN GIA phân chia theo các ngành, cụ thể:

- Chuyên gia tư vấn ngành TRỒN TRỌT - BẢO VỆ THỰC VẬT (http://nongdan.com.vn/204-cg-trong-bvtv.html)

- Chuyên gia tư vấn ngành CHĂN NUÔI - THÚ Y (http://nongdan.com.vn/205-cg-chan-nuoi-thu-y.html)

- Chuyên gia tư vấn ngành NUÔI TRÔNG THỦY SẢN (http://nongdan.com.vn/206-cg-nt-thuy-san.html)

- Luật sư tư vẫn hỗ trợ pháp lý và các vấn đề về nông nghiệp, môi trường (http://nongdan.com.vn/207-luat-su.html)

Các câu hỏi của bà con gửi đến qua các hệ thống thống tin của cổng Nông dân, qua tổng đài 1045 kết hợp với nhà mạng Viettel, qua trang face book sẽ được xử lý ngay lập tức và được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia (CG).

Những câu hỏi không thể trả lời ngay, sẽ được chuyển đến CG. Bà con sẽ nhận được câu trả lời sau 1 ngày. Trừ những câu hỏi phức tạp cần xem xét kỹ, CG sẽ trả lời sau 5 ngày.

Cách thức đăng kí để gặp CG như sau:

1. Sử dụng mạng Viettel, ấn gọi 1045, sau đó nhấn phím 1.

2. Lập tức thuê bao sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài, bà con soạn tin nhắn Y gửi đến số 1045.

Lúc này bà con đã có thể sử dụng dịch vụ tư vấn miễn phí từ chuyên gia. Bà con hãy gọi 1045 rồi ấn phím 5 và  tiếp tục nhấn số lựa chọn các chuyên gia theo lĩnh vực:

• số 1 để gặp CG Chăn nuôi – Thú Y,

• số 2 để gặp CG Trồng trọt – Bảo vệ thực vật,

• số 3 để gặp CG về Nuôi trồng Thủy sản,

• số 4 để gặp LUẬT SƯ tư vấn pháp luật.

Để được hỗ trợ cách đăng kí dịch vụ, vui lòng gọi trực tiếp số 024.66882434 (cước điện thoại cố định). Thời gian liên lạc từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày trong tuần.

Rất mong nhận được sự hợp tác của bà con./.

 

Theo cty CP CNNN Agritech

Ý kiến bạn đọc ()
le thi hong van
05/04/2022 14:29

xin chào! hiên tại em đang ươm tiêu giống trong bầu nhưng một thời gian cây chuyển lá vàng và rụng chồi non. cho em hỏi tiêu giống bị bệnh gì và dùng thuốc gì để điều trịi bệnh ạ. em cảm ơn

Trả lời

Le van tuan
20/01/2021 20:41

Cho e hoi? Nha e hien tai co 50 goc tram huong,duoc 7,8 nam tuoi.nho chuyen gia tu van canh cay va tao tram huong ak?

Trả lời

hoàng trị liên
06/01/2021 07:33

lợn nái tiêm vắc xin tai xanh dịch có bùng phát không có lây sang rràn lợn thương phẩm không ạ kính xin được tư vấn ạ em xin cảm ơn nhiều

Trả lời

Đinh Quang Hiển
02/08/2020 22:09

Em xin phép hỏi một số vấn đề về tình trạng ếch nuôi của GĐ em ạ GĐ em có nuôi khoảng 3000 ếch và đã nuôi được 2 tháng hơn. Hiện tại ếch đang gặp vấn đề là chết rất nhiều, biểu hiện bên ngoài là mắt trắng, bị lột da, da trắng và chết rất nhanh. Xin hỏi các chuyên gia là ếch nhà em đang gặp phải bệnh gì và cách chữa trị như thế nào ạ? Em cảm ơn!!!

Trả lời

Võ thanh bảy
13/06/2020 07:02

Xin cho hỏi, vịt tôi nuôi được 10 ngày tuổi, sao lông phần bụng của vịt bị gì mà còi cọc, roi chết ngày 2 đến 3 con, xin hỏi chuyên gia cách phòng va tri như thế nào ,xin cam ơn a.

Trả lời

võ trường thọ
11/06/2020 21:49

cho em hỏi có loại cây nào họ đậu mà cho gia súc ăn theo tỉ lệ dành cho gia cầm sinh sản và gia cầm lấy thịt

Trả lời

Đặng toàn kiều
12/05/2020 19:53

Xin chào ad cho mình hỏi vườn cà phê mình đang có quả non nhưng mình thấy nó rậm rạp quá nên bẻ bớt lá của nó cho thoáng. Xin hỏi bẻ như vậy thì có làm hại cà phê ko ạ

Trả lời

nguyễn thị thuý giang
03/04/2020 18:45

cho e hỏi là cây đậu bắp của e bị con muội và kiến bu vào nụ hoa nên xịt thuốc gì ạ

Trả lời

Nguyễn Như
28/07/2019 16:56

Hiện tại vườn hành nhà mình đã trồng khoảng 1 tháng 20 ngày, chuẩn bị bán được, nhưng mấy ngày gần đây trên cọng hành xuất hiện những đốm trắng, sau đó những đốm này lõm dần, tạo thành lỗ dọc trên cọng hành. Cọng hành ngả vàng, úa, thối. Cả bụi hành xuống sắc rất nhanh dù bộ rễ vẫn còn tốt. Không biết vườn hành nhà mình đang gặp bệnh gì, có cách giải quyết nào ko, có loại thuốc nào phun xịt để giúp hành khỏe lại vì cũng sắp bán được rồi

Trả lời

Chung
22/07/2019 10:15

Xin chào cg: xin hoi cg con trâu nhà tôi ăn cỏ giảm đi nửa và chạm rãi hơn trước... Phân Bình thường. Như vậy đó là biểu hiện bệnh gì ? Xin cảm ơn.

Trả lời

Lê Thị Dung
05/07/2019 08:20

Xin chào! Hiện tại e đang trồng cỏ voi VA06, em muốn hỏi là mình sử dụng thuốc diệt cỏ dại để loại bỏ cỏ dại cho cỏ voi được không, thuốc có gây ảnh hưởng gì cho cỏ voi không ạ? em cảm ơn nhiều

Trả lời

Cổng Nông Dân
21/04/2019 21:33

Chào chị Nguyên Thi Thanh Giang!

Rau mầm nhà chị moc không đều có thể do giống không đảm bảo chất lượng hoặc đất bị dí, không đủ độ tơi xốp. 

Để làm rau mầm chị có thể tham khảo kỹ thuật tại bài viết: Quy trình kỹ thuật sản xuất rau mầm

Trả lời

nguyên thi thanh giang
15/04/2019 06:02

Xin chào! Em đang trồng rau mầm nhưng mọc ko đều. Hạt ra rễ dài nhưng rễ ko đâm xuống đất nên ko phát triển thành cây. Mong các anh chị giíp dùm. Em cảm ơn nhiều

Trả lời


Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Hỏi - Đáp

Mục HỎI – ĐÁP “Nhà nông hỏi - Nhà khoa học trả lời” giúp bà con trực tiếp được CHUYÊN GIA NÔNG NGHIỆP hàng đầu của Việt Nam tư vấn, giải đáp...