Đối tác của Cổng Nông dân là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ thuộc các ngành nông nghiệp, là các Hội chuyên ngành NN.

2018-09-24 11:45:31

Nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhu cầu hỏi - đáp của bà con nông dân, cổng Nông dân đã hợp tác với các Hội Thú - Y, Hội Bảo vệ thực vật, Học viên Nông nghiệp Việt nam và các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ chuyên ngành Trồng- Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi - Thú y, Nuôi trồng thủy sản. 

Các Hội cũng như Học viện NN có màng lưới các chuyên gia đầu ngành về Nông nghiệp, là nơi năm bắt được nhu cầu của ngành nông nghiệp cũng như của bà con nông dân, là nơi đào tạo, cung cấp các kiến thức kỹ thuật nông nghiệp có thực tiễn, là những đơn vị có uy tín về chuyên môn và gần gũi với nông dân.

Cổng Nông dân rất vinh dự được hợp tác với các đơn vị, các chuyên gia Nông nghiệp.và chân thành cảm ơn các đơn vị, các chuyên gia luôn sát cánh, đồng hành cùng hệ thống Cổng Nông dân trong suốt quá trình phát triển của mình.

Vinh dự trao đổi bản thỏa thuận đã ký kết với chuyên gia

Đối tác: Hội Thú Y Việt Nam với Chủ tịch hội - GS.TS Đậu Ngọc Hào

Đối tác: Hội Bảo vệ thực vật Việt Nam với các chuyên gia về Kỹ thuật trồng và Bảo vệ thực vật 

    

Đối tác: Học viện Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia Nuôi trồng thủy sản, Môi trường, Thú Y

  

Đối tác: Các chuyên gia đầu ngành: đào tạo, chăn nuôi - thú y, giám đốc cty chuyên về thuốc phòng và chữa bệnh gia súc, gia cầm....

   

Ngoài ra Cổng Nông dân còn hợp tác với các luật sư trong Hội luật gia Hà Nội nhằm hỗ trợ, tư vấn pháp lý cho bà con khi gặp các vấn đề liên quan đến chính sách, pháp luật, quy định của nhà nước.

Theo Cty CP CNNN agritech


Xem thêm